❓ Help Write protected (sd card & flash drive)

Status
Not open for further replies.
Maaari pa bang ma re - format in another way ang sd card or flash drive, na naka write protected? Anu ba nagiging dahilan bakit nag lo lock in sa write protected ang ibang sd card or flash drive? Nababasa pa naman kasi sya pag nilagay sa laptop or sa cp pero sa iba hindi na ma read. Nalalagyan pa naman ng mga files, pero hindi na na de delete. May na try ako sa youtube kaso wa effect. Patulong mga repa. Sayang naman sd card ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 346
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Trending Topics

Online now

Members online
1,355
Guests online
2,568
Total visitors
3,923

Forum statistics

Threads
2,316,817
Posts
29,188,242
Members
1,182,075
Latest member
sourav5314
Back
Top