🔒 Closed Hindi na Makapagtext dahil sa trick na upgrade sim

Status
Not open for further replies.

Bhudzy04

Established
Guys sino hindi nakakatxt pagkatapos ma block im use upgrade sim trick for 3x na pero yun pang apat na block na hindi na sya makapag txt mukang katulad na rin sya roaming trick buti 10 lang upgrade sim pero kakahinayang lang yun load
 
Guys sino hindi nakakatxt pagkatapos ma block im use upgrade sim trick for 3x na pero yun pang apat na block na hindi na sya makapag txt mukang katulad na rin sya roaming trick buti 10 lang upgrade sim pero kakahinayang lang yun load
normal na yan. pang 4 na pala eh. bili bili din ng bago. hehe
 
ako ata pinakamalas sa inyo...
lumang sim[nakakafree yt] + 1 time palang nagupgrade sim + registered sa tu50 + meron pang 50 pesos load = nagfail sa upgrade sim... walang net at walang sms... walang sim toolkit at nawala din yung number...

malas no? :ROFLMAO:
pinoy na naman tuloy flag ko...
i was singaporean... la... :ROFLMAO:
 
ako ata pinakamalas sa inyo...
lumang sim[nakakafree yt] + 1 time palang nagupgrade sim + registered sa tu50 + meron pang 50 pesos load = nagfail sa upgrade sim... walang net at walang sms... walang sim toolkit at nawala din yung number...

malas no? :ROFLMAO:
pinoy na naman tuloy flag ko...
i was singaporean... la... :ROFLMAO:
report mo na yan ke haring araw lods :D sabihin mo na mag-aavail sana ako ng free youtube kasi di naging successful ang process kasi nag-error ung system nila..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 728
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Kentify

Online now

Members online
498
Guests online
2,350
Total visitors
2,848

Forum statistics

Threads
2,318,584
Posts
29,196,328
Members
1,180,989
Latest member
Moonwalker
Back
Top