🔒 Closed smart tnt no load pasok

Status
Not open for further replies.

senju87

Enthusiast
mga paps share ko lng tong gawa ko 1 month yan pagtyagaan nyo n lng nsa 1.5mbps lng speed nya kaya medyo alalay lang madali nyong mararating ang alam nyo na...

pwede sa lahat mliban lang sa bawal alam nyo na yun..

feedback na lang po kung napagana nyo.

pwede kayong mag hit ng like kung nagustohan nyo salamat. 😂nkalimutan bawal po sa rooted hehe
 

Attachments

welcome mga paps enjoy lng po at hinay hinay sa kaka youtube at dl...as of now nka data monitor ako 1gb n nconsume ko per day wala p din block,ewan ko lng kong mas taasan ko pa tsaka na pag may pambili n new sim hahaha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 592
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
senju87

Online now

Members online
451
Guests online
2,130
Total visitors
2,581

Forum statistics

Threads
2,318,594
Posts
29,196,345
Members
1,180,991
Latest member
1niB C0let
Back
Top