🔒 Closed Need advice for xerox machine na pang business.

Status
Not open for further replies.
Good morning mga ka PHC, gusto ko lang po humingi ng advice or idea sa kung ano ang maganda na xerox machine na pang business na refillable ang ink then hindi masyado magastos sa ink, balak po kasi namin mag invest para sa ganung klaseng business, salamat po sa mga magse-share ng knowledge.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 353
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
jpblue30

Trending Topics

Online now

Members online
1,291
Guests online
2,189
Total visitors
3,480

Forum statistics

Threads
2,319,336
Posts
29,199,933
Members
1,180,301
Latest member
Jhaycee14
Back
Top