🔒 Closed Swerte ko Unli download No Load no Promo

Status
Not open for further replies.

NAG BARA ANG BAKI

Forum Veteran
Guys d ako maka paniwala? share ko lang! Yung tnt sim ko kasi as of now Habang nag tytype ako nito haha. nag dodownload parin ako! ng mga movies? So share ko lang. As of now naka 2gb+ usages na ako Ngunit wala pa akong Block? pero yung Mga sim ko dati! 700-800MB block agad! d ko talaga sure kung san to? e kaya binanatan ko na😂

Spoiler contents are visible only to Established Members.
-Http injector Gamit ko Naka ilang download nako!
-Update ko lang kung san talaga! Mag cacapp to! d pako sure!

*D ko din ma post proof na wala akong balance. Mamaya ko na i update kasi nag download pako ng movies! Mawala kasi signal pag nag balance ako! kaya update ko nga Proof TS maya maya!
 

Attachments

  • Screenshot_20190906_030249.webp
    Screenshot_20190906_030249.webp
    45.2 KB · Views: 21
  • Screenshot_20190906_030241.webp
    Screenshot_20190906_030241.webp
    50.9 KB · Views: 17
  • IMG_20190906_031156.webp
    IMG_20190906_031156.webp
    49.7 KB · Views: 17
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 1K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
Addicted-To-PHC

Online now

Members online
451
Guests online
2,130
Total visitors
2,581

Forum statistics

Threads
2,318,594
Posts
29,196,345
Members
1,180,991
Latest member
1niB C0let
Back
Top