F Ferb Forum Veteran Sep 6, 2019 #1 Cdc Trick kapag ayaw kumagat. Matagal magconnect kasi per area parin. Wait until 2 minutes kapag matagal pero sure pasok to. feedback sa area niyo mga paps! Attachments Smart&TNT-NoLoad.ehi Smart&TNT-NoLoad.ehi 2 KB · Views: 194 Sep 6, 2019
Cdc Trick kapag ayaw kumagat. Matagal magconnect kasi per area parin. Wait until 2 minutes kapag matagal pero sure pasok to. feedback sa area niyo mga paps!
A amego18 Eternal Poster Sep 6, 2019 #9 pa try bro...wla kasi akong vps ehh.. kaya d ako naka buo ng acc.. hehe