canitrytricks
Established
Mga master,
Hoping hindi aqo naka violate ng forum rules.
Nais ko lang po e share ang potential payload for no-load sim sa mga magagaling natin diyan. Kayu nalang po mag timpla
Ito po ay accidentally ko lang na nakita noong nag down ang server ng suncellular website. Redirect yata na site ang *.parklogic.com
I was wondering kung ano kaya ang nasa "*." na sub domain for SUN. Kaya ginawa ko pina scan ko sya via You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.. As shown in screenshot, isa xa sa naka lusot sa host testing via HTTP Injector.
Enjoy sa pag timpla!
Salamat
Hoping hindi aqo naka violate ng forum rules.
Nais ko lang po e share ang potential payload for no-load sim sa mga magagaling natin diyan. Kayu nalang po mag timpla

Ito po ay accidentally ko lang na nakita noong nag down ang server ng suncellular website. Redirect yata na site ang *.parklogic.com
I was wondering kung ano kaya ang nasa "*." na sub domain for SUN. Kaya ginawa ko pina scan ko sya via You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.. As shown in screenshot, isa xa sa naka lusot sa host testing via HTTP Injector.
Enjoy sa pag timpla!
Salamat
Attachments
-
Screenshot_20190904-205637_HTTP Injector.webp52.8 KB · Views: 27 -
Screenshot_20190904-205502_HTTP Injector.webp56.1 KB · Views: 29 -
Screenshot_20190904-205359_HTTP Injector.webp52.9 KB · Views: 23 -
Screenshot_20190904-205309_HTTP Injector.webp52.8 KB · Views: 21 -
Screenshot_20190904-205217_HTTP Injector.webp56.6 KB · Views: 26