❓ Help Closed

Status
Not open for further replies.

PHC-Metanoia

Forum Expert
So far sa mga nasubukan kong sites and panels, mataas palagi ang download speed pero pinakamataas ko na 4mbps sa upload. May nakaka-alam ba site pwede paggawan na lagpas 10mbps at least yung upload speed? May iba-back up sana akong files sa gdrive and medyo marami kasi (almost 0.5 TB). Salamat sa makakasagot.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 568
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC-Metanoia

Online now

Members online
1,043
Guests online
1,482
Total visitors
2,525

Forum statistics

Threads
2,317,852
Posts
29,193,177
Members
1,180,688
Latest member
Pedrophod
Back
Top