Pa help pasok sana kau

Status
Not open for further replies.

CantbeaT

Fanatic
unsupported file type po lahat kahit .jar ung mga dinodownload ko po sa laptop at nilalagay ko sa memory card pa help po samsng sgh-t566
 
ganon po ba, java capable po naman yung phone bakit po ayaw?sa sun po may working na free net kahit di android.
 
hindi ko rin po alam sana makatulong kau sakin
pero pag galing naman po sa phone yung games gumagana pero pag sa laptop ayaw ??:cry::banghead::banhappy:
 
Ganyan talaga ang problem ng samsung java phone.
Di yan ma install kapag save mu lang sa memory card, upload mu muna sa mga wap uploading site then download.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 964
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Draft

Trending Topics

Online now

Members online
387
Guests online
2,180
Total visitors
2,567

Forum statistics

Threads
2,316,244
Posts
29,185,801
Members
1,182,868
Latest member
kacaroot
Back
Top