❓ Help Sun block

Status
Not open for further replies.

Hwrd

Fanatic
Hindi na po ba nagana ang LTE upgrade sim sa sun block?
Nag try ako kanina pero gumana naman ng ilang mins pero walang connection yet may data indicator and pinatay ko muna yung data tapos sinubukan ko ulit tapos ayon wala na ulit hahshshshsh
Wala nabang way para mabuhay ulit yung number ko? Sayang yung promo pa dun ih hahahahab
 
bili ka neto..

1567647102647.png



may instructions na sa loob kung pano gamitin.
pero wait for at least 24 hours simula ng pagkablock ng sim mo bago ka mag-upgrade.
 
bili ka neto..

1567647102647.png



may instructions na sa loob kung pano gamitin.
pero wait for at least 24 hours simula ng pagkablock ng sim mo bago ka mag-upgrade.

Yan din po binili ko pero wala pang 24hours numg nablock ako nag-uograde agad ako kaya ayon na block ulit tapos tinawag ko pa sa sun, kasi akala ko may system upgrade lang samin kaya wala data indicator yun pala block na ako.
Sige ser salamat sa tips.
 
Yan din po binili ko pero wala pang 24hours numg nablock ako nag-uograde agad ako kaya ayon na block ulit tapos tinawag ko pa sa sun, kasi akala ko may system upgrade lang samin kaya wala data indicator yun pala block na ako.
Sige ser salamat sa tips.
sa sunod sir, i suggest wait mo pa rin muna. kasi malaki chance na balik 3g lang ung signal pag agaran mong inupgrade.
base lang sa experience ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 426
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Hwrd

Online now

Members online
987
Guests online
1,592
Total visitors
2,579

Forum statistics

Threads
2,317,849
Posts
29,193,154
Members
1,180,687
Latest member
jsjd3
Back
Top