🔒 Closed No load ulit ovpn!

Status
Not open for further replies.
sir meron ka po ba dyan na pang video everyday na lowping? kahit below 100ms po pang oonline ko sa dota 2.btw working po pala ito thanks
 
Mabuti pa kau working mga noload configs.. Dito sa area ko lahat ng configs ayaw tlaga kumagat ng noload smart.. Haha iyak tawa na lang ako.. Sinu po jan ang mga taga mindoro? Nkakakonek ba kau?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 199
    Replies
  • 9K
    Views
  • 178
    Participants
Last reply from:
Esoj01

Online now

Members online
1,387
Guests online
2,521
Total visitors
3,908

Forum statistics

Threads
2,319,871
Posts
29,202,986
Members
1,180,027
Latest member
skibidoinks
Back
Top