Problem to format laptap

Status
Not open for further replies.

Wen Wind Run

Enthusiast
Mga sir ano po ba problema pag mag reformat ako nagload lg po preparing set-up hanggang lang ag tagal. May problema ba yong harddrive?
 
*****! hnd un katangahan. minsan kelangan alugin mo ung isang bagay para gumana katulad ng utak mo! hindi naman ako ***** para mag comment ng walang kwenta. anyway, it works sa ibang hdd kung nag loloko and it works on my 500gb hdd. hindi ko naman sinabi na ibagsak mo ng malakas sa semento. ***** ka kung gagawin mo un.. alugin mo lang ng konti. take it as your last resort bago mo ijunk.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 2K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Wen Wind Run

Trending Topics

Online now

Members online
1,346
Guests online
2,726
Total visitors
4,072

Forum statistics

Threads
2,316,859
Posts
29,188,483
Members
1,182,103
Latest member
herceliguid02
Back
Top