❓ Help Baka May Marunong pa nito please

Status
Not open for further replies.

JF-2017

Established
good morning po sa lahat. nais ko lang po malaman kung may pag asa paba ang modem ko dati na ma open line kasi yong sinubukan ko yong tut na binigay mula sa isang member dito sa group. failed kasi result please mga bossing yon talga nag oopen line ng modem na tested pa help naman po , salamat po in advance more power.
Gamitin ko sana yong modem para sa sun sim.

*MODEM*
HWUAWEI LTE CPE B593
(TATTOO HOME dati yong 999 na plan)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 224
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
gerald janua

Trending Topics

Online now

Members online
1,321
Guests online
2,719
Total visitors
4,040

Forum statistics

Threads
2,320,616
Posts
29,207,229
Members
1,180,053
Latest member
SilverAvatar
Back
Top