🔒 Closed Help wala na Data smart sim ko

Status
Not open for further replies.

lukasenzo

Honorary Poster
mga boss ask lang ako bakit wala na data smart sim ko matapos kung gumamit ng injector at ehi na no load or no promo. 1 day lang po ako gumamit tapos ngayun ayaw na mag signal data ko pero may signal naman smart sim ko.ano po kaya nangyari sa sim ko at may paraan paba na ma ayus to?salamat
 
mga boss ask lang ako bakit wala na data smart sim ko matapos kung gumamit ng injector at ehi na no load or no promo. 1 day lang po ako gumamit tapos ngayun ayaw na mag signal data ko pero may signal naman smart sim ko.ano po kaya nangyari sa sim ko at may paraan paba na ma ayus to?salamat
bili ka neto..
1567647102647.png

may instructions na sa loob kung pano gamitin.
pero wait for at least 24 hours simula ng pagkablock ng sim mo bago ka mag-upgrade.
 
mga boss ask lang ako bakit wala na data smart sim ko matapos kung gumamit ng injector at ehi na no load or no promo. 1 day lang po ako gumamit tapos ngayun ayaw na mag signal data ko pero may signal naman smart sim ko.ano po kaya nangyari sa sim ko at may paraan paba na ma ayus to?salamat
Palit kana po sim, malamang block na po ang data.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 484
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
GWAPO freenet TV

Online now

Members online
430
Guests online
2,135
Total visitors
2,565

Forum statistics

Threads
2,318,602
Posts
29,196,362
Members
1,180,996
Latest member
Soul55356
Back
Top