❓ Help Does TU promo trick working on Non LTE upgraded sim?

Status
Not open for further replies.

ThisIsVASH

Always Updated™
Legendary
Guys parang ang hirap na ngayong mag upgrade ng sun sim, tapos nung nakapag upgrade thru text ng tatad tad naman si 7210 ng text tapos nung nag paload ng regular 50 kinain pa yung load. Ano kayang problema kapag ganun? at saka gaya nga nung nasa title pwede kaya gumana ang tu pomo trick kahit di na mag upgrade?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 491
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
amego18

Trending Topics

Online now

Members online
1,125
Guests online
3,016
Total visitors
4,141

Forum statistics

Threads
2,315,696
Posts
29,183,621
Members
1,182,678
Latest member
zxaiwoo
Back
Top