🔒 Closed GPP LTE iphone 6 plus (GLOBE) pero nag try ako magpalit ng smart ayaw na gumana

Status
Not open for further replies.

SC30

Leecher
hi im using iphone 6 plus from japan. ginamitan ki ng gpp lte for 2 years na and globe ang network ko. ok naman sya parang factory unlock. pero nung mag try ako na palitan ang sim card ng SMART biglang nakalagay na sim card not supported. pero sa globe gumagana sya. ano po ba dapat gawin? pa tulong po. thank you in advance sa sasagot.
 
Reboot device , remove the simcard , turn off location then input your apple id password .
reboot the device insert gpp and the new sim card , sana gumana ganyan lang ginawa ko sakin eh
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 2K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
SC30

Online now

Members online
666
Guests online
1,731
Total visitors
2,397

Forum statistics

Threads
2,315,388
Posts
29,182,309
Members
1,182,580
Latest member
laura12345
Back
Top