🔒 Closed May trick ba para di ma block

Status
Not open for further replies.

xJay

Eternal Poster
Smart User ako naka 2sim nako data block dahil sa noload any suggestion para di ma block? salamat
 
Swerte na pa pag umabot NG ganito usage sa smart? Nag try Lang ako claim freeyoutube sa smart tapos nung naubos 1gb lipat Naman sa no load config.

Screenshot_20190904-235919.webp
 
Naseset po ang data usage.. kc yan po ginagawa ko till now active prin SIM ko.. yun Lang., its part of own risk.. : )
 
Ingat sa pag gamit ng no load. Nakaka block tlga ung ssl ni gibo nablock ako 700mb. Gwin mo lang 300mb to 500mb usage data
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 1K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
johnston

Online now

Members online
757
Guests online
2,160
Total visitors
2,917

Forum statistics

Threads
2,318,539
Posts
29,196,222
Members
1,180,980
Latest member
dfgreesddf33
Back
Top