🔒 Closed Para sa mga gumagawa ng giga video ehi

Status
Not open for further replies.

hanna24

Honorary Poster
Pakiusap ko lang po sana kung mag share kayo make sure na gumagana at giga video ang kinakain
Gayahin nyo si boss VERN lahat ng gawa nya sure na di iiyak ang gagamit

Kasi may gumawa ng ehi jan giga video daw pero no load pala ayun lagpas ang kinain tapos block si sim nice diba.salamat boss vern godbless
 
Kala ko ako lang naka isip nyan hahaha kaya ang dame nabllock akala vid everyday un pala no load. Bago pa maubos ung 1gb gg na din block 🤣
 
ahhh. kaya siguro may mga nag rereklamo na. nakaka block daw ang freevideo everyday. haha. nadadali siguro nang mga walang hiya. hahaha.
 
Maraming salamat sa mga nag comment ingat ingat din iba sila magbiro. Basta c sir vern lng tayo aasa sa tamang timpla salamat boss
 
Paklay, kaya pala dami block daw sa ytfree yun pala noload gamit. Gamit ku ytfree din gang maubos mb di na block.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 752
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
VERN TheGigaMaster

Online now

Members online
1,396
Guests online
2,989
Total visitors
4,385

Forum statistics

Threads
2,318,373
Posts
29,195,497
Members
1,180,903
Latest member
Jeyph
Back
Top