❓ Help .GERO virus infected my laptop

Status
Not open for further replies.
Hello po mga Bossing , help niyo po ako.
may laptop po kasi ako tapos na infected sa virus na .gero.
diko ma open lahat ng microsoft word , excel at powerpoint ko, talagang need ko po ang files na yun,
nag try ako ng reformat tapos sa C: lang , ang D: ay iniwan ko dahil nandoon ang files na importante,
pagkatapos po ng reformat ay nandun parin ang virus na extension .GERO.
mga Bossing, need ko talaga ang help niyo.
:( :(
 
Hello po mga Bossing , help niyo po ako.
may laptop po kasi ako tapos na infected sa virus na .gero.
diko ma open lahat ng microsoft word , excel at powerpoint ko, talagang need ko po ang files na yun,
nag try ako ng reformat tapos sa C: lang , ang D: ay iniwan ko dahil nandoon ang files na importante,
pagkatapos po ng reformat ay nandun parin ang virus na extension .GERO.
mga Bossing, need ko talaga ang help niyo.
:( :(
undo changes mo
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 453
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
tagakanto

Trending Topics

Online now

Members online
1,259
Guests online
2,782
Total visitors
4,041

Forum statistics

Threads
2,317,487
Posts
29,191,501
Members
1,181,442
Latest member
louis890
Back
Top