🔒 Closed Question about TNT free video everyday for 60 days.

Status
Not open for further replies.

amagolha

Journeyman
Question po. Nakaclaim ako ng Free YT kay TNT kahit wala akong load, as in 0 balance. Pero wala pong gumaganang config saken ng free YT kahit ung gawa ni sir SXC. Pero meron po ako config for smart/tnt no load. Kumakagat naman. Kailangan po kaya talaga loadan ng 10 pesos para kumagat ung sa free videv? thanks po sa sasagot.
 
Simple ,
YOUTUBE ,
pag may power
sure kang merong
free video ,pag wala power
wala kang free video ,


THREAD ko shadowsocks kunin mu andun smart tnt free video ,
 
Yun nga po mga idol sorry hindi ko na mention. Gumagana po yung free youtube, kaso pag ginamitan ko na ng OpenVPN, ayaw kumonek ng mga config. Same lang naman po payload ng free yt ng sun, smart, at tnt db?
 
And sa 936 po nakakabit ung sim. Stuck up lang po parati jan sa pic
 

Attachments

  • Capture.webp
    Capture.webp
    52.7 KB · Views: 12
Pareho lang po ba ng payload ang smart,sun, at tnt pagdating sa free videv? May nakita kase ako kanina na not working din sa TNT ung config na isa.
 
Pareho lang po ba ng payload ang smart,sun, at tnt pagdating sa free videv? May nakita kase ako kanina na not working din sa TNT ung config na isa.
Pareho lang sila boss, sa obserbasyon ko, maselan lang sa rp si smart at tnt. Pero pag nakuha mo kiliti the same lang sila ng pl at timpla
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 606
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
PHC - Freenet

Online now

Members online
420
Guests online
2,307
Total visitors
2,727

Forum statistics

Threads
2,318,604
Posts
29,196,373
Members
1,180,996
Latest member
Soul55356
Back
Top