❓ Help Tnt bloacking

Status
Not open for further replies.

Acknalogia

Fanatic
Guys ilang mb bago ma block sim ? sa tnt? ala pa namang 500mb nagagamit ko block na .. anong ba paraan para maunblock sim ko? dalawang tnt sim na block at isang sun
 
tsambahan ata kasi lumagpas ako ng 800mb di pa nablock pero kinabukasan nasa 200mb lang gamit ko saka nablock agad. taka nga ko kasi may 4g data pa sya nung pinatay ko at nag-airplane mode pero pagbukas ko uli e 3g na lang at ayaw ng magbukas yung data.
 
Guys ilang mb bago ma block sim ? sa tnt? ala pa namang 500mb nagagamit ko block na .. anong ba paraan para maunblock sim ko? dalawang tnt sim na block at isang sun


eto po isang way para mag-unblock ng smart/tnt/sun sim..

1567673970805.png

bili po kayo nyan. 10 php lang po.
nasa loob na po ung instructions para mag-upgrade.

pero...
i strongly suggest na wait for at least 24 hours simula ng mablock ang sim nyo
bago kayo mag-upgrade.

good luck po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 394
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Acknalogia

Online now

Members online
951
Guests online
1,681
Total visitors
2,632

Forum statistics

Threads
2,317,847
Posts
29,193,131
Members
1,180,682
Latest member
ainacchi
Back
Top