🔒 Closed Closed

Status
Not open for further replies.
Nkabili ako ngayon lang ng sun.. Claim ko sana yung free utube evryday kaso kailangan pa mag regester sa promo... Pareho lang ba to sa tnt at smart? Na merong pding magclaim kahit di ang rereg sa promo at meron ding dpat nka reg ka muna bago mo mkuha yung free utube? Pasagot naman mga lodi
 
Nkabili ako ngayon lang ng sun.. Claim ko sana yung free utube evryday kaso kailangan pa mag regester sa promo... Pareho lang ba to sa tnt at smart? Na merong pding magclaim kahit di ang rereg sa promo at meron ding dpat nka reg ka muna bago mo mkuha yung free utube? Pasagot naman mga lodi
Di ko masabi po. Tinetest ko pa yan sa isa kong sim. Pero yung bagong biling sim ko kasi last time, inantay ko lang na mawala yung try giga99 tapos lumitaw yung upgrade to lte bla bla. Tsaka ako nag-upgrade sim and ayun, lumitaw din yung claim now after a few days.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 312
    Replies
  • 18K
    Views
  • 215
    Participants
Last reply from:
Corckie

Online now

Members online
1,362
Guests online
2,953
Total visitors
4,315

Forum statistics

Threads
2,318,410
Posts
29,195,715
Members
1,180,913
Latest member
zireale
Back
Top