❓ Help TNT blocked

Status
Not open for further replies.

OrochiDesu

Forum Expert
Bakit ang tindi ng pag block ng tnt sa akin?
Diba data lang mawala, sa akin kasi pati signal ko nawala. Emergency calls only lang lagi

Tinry ko sa dalawang sim ko na tnt. Deds talaga ang dalawa 🤔
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 487
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
jodags17

Trending Topics

Online now

Members online
717
Guests online
2,063
Total visitors
2,780

Forum statistics

Threads
2,319,494
Posts
29,200,663
Members
1,180,532
Latest member
tokwatkahoy
Back
Top