🔒 Closed Libre gawa DNS

Status
Not open for further replies.
Tanong ko lang nagtatagal po ba siya?
kasi dun sa pointdns minsan kapag lumipas ng 1 week or less nawawala yung ginawa mo ehh tapos gagawa ka ulit panibago
Hindi ako sigurado. Basta yong ginawa ko hanggang ngayon buhay pa. Siguro sinasadya nila na tanggalin yan kasi napupuno yata. Parang tubig lang na nilalagay mo sa timba. Kailangan mo talagang bawas baka kasi mapuno eh 😁
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 39
    Replies
  • 1K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
noname18

Online now

Members online
414
Guests online
2,027
Total visitors
2,441

Forum statistics

Threads
2,318,613
Posts
29,196,392
Members
1,181,001
Latest member
kutonglupa111
Back
Top