❓ Help Deactivated Facebook

Status
Not open for further replies.

TzuyuTwice

Fanatic
Hi,

1 month ago , nagdeac ako sa facebook. Tapos ngaun ioopen kana, hindi ko na po maopen. Wala na ring kahit anong bakas ng Fb ko. Meron pa bang way para marecover un? thanks
 
Sure po ba na deactivate yung option na sinet niyo? Mukha po kasing delete na talaga yung nangyari eh which is pang permanent na, baka po yun na click niyo, saka mag ka dikit lang din sila eh
 

Attachments

  • Screenshot_2019-09-03-17-06-26-60.webp
    Screenshot_2019-09-03-17-06-26-60.webp
    60.5 KB · Views: 14
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 399
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
TzuyuTwice

Trending Topics

Online now

Members online
1,201
Guests online
3,510
Total visitors
4,711

Forum statistics

Threads
2,318,261
Posts
29,194,956
Members
1,180,860
Latest member
99Steff
Back
Top