๐Ÿ”’ Closed .

Status
Not open for further replies.
I love music everytime na makikinig ako ng music nawawala yung kalungkutan ko kaya plss ako piliin mo hehehe๐Ÿ˜…
 
Para sakin ts music is freedom.. Music keep me company while im alone. Isa pa magandang pang tanggal stress ang pakikinig sa music.. ika nga its a way where you want to get out and go to your own world..
 
Ako isa lang ang dahilan ko, wala po akong pambili ng spotify at love ko po ang music. Gusto ko po sya matry kaso wala po ako makuha. Maraming salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 665
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
Deerrppp

Trending Topics

Online now

Members online
1,130
Guests online
2,495
Total visitors
3,625

Forum statistics

Threads
2,315,758
Posts
29,183,893
Members
1,182,697
Latest member
Game4U
Back
Top