G Gawr Gura ꧁☬ ᴘᴇᴛᴛᴀɴ ☬꧂ Elite Sep 3, 2019 #1 Kung may transport error sa logs ng OpenVPN Connect pero status 200 naman, gamit kayo ng OpenVPN for Android. Tapos i run nyo ulit yung config dun. Salamat nga pala sa lahat ng mga nag sha-share ng vpn configs. Ang bibilis ng mga configs nyo. XD Sep 3, 2019
Kung may transport error sa logs ng OpenVPN Connect pero status 200 naman, gamit kayo ng OpenVPN for Android. Tapos i run nyo ulit yung config dun. Salamat nga pala sa lahat ng mga nag sha-share ng vpn configs. Ang bibilis ng mga configs nyo. XD