🔒 Closed AnyCast m4 problem

Status
Not open for further replies.

akika05

Journeyman
Pa help naman po sa mga.masters namili kasi ako ng AnyCast m4 hindi ko sya makonek kasi ung cp ko walang cast screen option thou marshmallow 6.0 naman sya. Nagdownload ako ng screen mirroring app sa playstore pero walang madetect nakalagay no device found lang. Walang option na lumalabas para ma enable yung wireless display. Pa help naman please thanks po
 
may switch button ung anycast, press mo yun tapos try mo ulet i-detect sa phone. toggle switch kasi yun between ios and android.
 
Pa help naman po sa mga.masters namili kasi ako ng AnyCast m4 hindi ko sya makonek kasi ung cp ko walang cast screen option thou marshmallow 6.0 naman sya. Nagdownload ako ng screen mirroring app sa playstore pero walang madetect nakalagay no device found lang. Walang option na lumalabas para ma enable yung wireless display. Pa help naman please thanks po
Ganyan Gamit ko, I ggole mo yung CP mo kung support nya Screen mirroring
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 420
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
jamesiswizard_1

Online now

Members online
758
Guests online
2,561
Total visitors
3,319

Forum statistics

Threads
2,320,236
Posts
29,204,969
Members
1,180,626
Latest member
powpowpowwww
Back
Top