❓ Help Question: Sino mas mahigpit sa blocking, Sun or Smart?

Status
Not open for further replies.

itlawgMo

Fanatic
Mga masters ask ko lang, pareho lang ba ng condition pag nambablock si Smart? Sa Sun ko kasi mga 1.5gb block na. Mas okay kaya kung mag Smart ako? Mas less ba ang blocking? Thanks
 
smart for me.. 2 out of 4 sims dead already dahil sa vpn.. si sun. 0 out of 2. working pa lahat.. same lang usage ko on both sim kasi average user lang ako sa net. pero ganun nangyari..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 604
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
JC_05JJ

Online now

Members online
1,158
Guests online
2,133
Total visitors
3,291

Forum statistics

Threads
2,317,883
Posts
29,193,308
Members
1,180,706
Latest member
dakaraimma
Back
Top