❓ Help smart upgrade to lte 60 days

Status
Not open for further replies.

mac_dah

Fanatic
nag upgrade ako ng smart ko to lte para maka avail ng 60 days 1gb video everyday sa youtube, pero bakit 3 days lang ang binigay sa akin.3g phone ang pinag upgrade ko.ask ko lang kung paano ang tamang pag upgrade para 60 days ang maclaim
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 410
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
mac_dah

Online now

Members online
1,133
Guests online
1,765
Total visitors
2,898

Forum statistics

Threads
2,317,869
Posts
29,193,249
Members
1,180,697
Latest member
Mungaw11
Back
Top