hellrockz30
Honorary Poster
update naman po.. sino dito nag unblock using upgrade sim? 2 sim ko try ko unblock success naman kaso sumama pati yung block niya. no data pa rin.. sayang dalawa pa naman sila my free yôutubê.
ganun nga din ang tingin ko.. kasi nung unang upgrade ko success naman at gumana data.. pero last week at now wala na. ayaw na mag ka data..Detected na tlaga ni araw. Ako rin nakapagupgrade na pero di na rin bumalik yung data at 4g signal. Wag mo na lng subukan kasi sayang lng yung pambili mo ng upgrade sim.
TU50 at Smart no load ang na block sakin. gusto ko i unblock kc nag karoon ng 60days free youtube.kala ko no blocking c free yôutubê
naka ilang gig ka po bago ma block sa TU50?TU50 at Smart no load ang na block sakin. gusto ko i unblock kc nag karoon ng 60days free yôutubê.