🔒 Closed BigToken international na! Naka redeem na ko

Status
Not open for further replies.
Tumaas nga ung sakin 1386 points ko equivalent to 15$
Nag-aadjust kasi ang value depende sa location mo. Nakavpn ka kasi and more like part ng Europe server mo gaya ng UK, alam naman natin mas malaki ang value ng Euro kaysa dollars.
 
Survey lang po mga kaph especially sa mga big token user na ibang country ang inilagay at gumamit ng vpn nung nagwithdraw, dumating po ba payout niyo sa PayPal niyo? Baka kasi di matanggap yung payout eh.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 85
    Replies
  • 6K
    Views
  • 41
    Participants
Last reply from:
Sakuragiii

Trending Topics

Online now

Members online
1,011
Guests online
2,106
Total visitors
3,117

Forum statistics

Threads
2,319,366
Posts
29,200,152
Members
1,180,327
Latest member
RatF4cker
Back
Top