Nontikweed
Elite
11:19PM Lapit na
thank ts bossIkaw ba naka kuha boss

Yown may naka kuha nathank ts boss
Feedback muna BAGO INSTALL hahahahanaginstall pa pala ng script bago nafeedback kaya inabot ng 45mins![]()
nahuli yung feedback gumawa muna ng account sa server bossFeedback muna BAGO INSTALL hahahaha

ilang minute nlng ser bago na date hahaAbang kayo bukas mag bibigay ako Singapore server
Boss baka pede mong e share yong config mo sa iba para maraming makinabang sa serverthank ts boss

Hahahaha oo nga palailang minute nlng ser bago na date haha
Sge bigay ko nalang ngayon Singapore vps
Wait lang kayo ha
Waiting BOSS.Bibili lang ako saglit.
sge ser abang akoBibili lang ako saglit.
