🗡️ Mobile Legends give skin ML

Status
Not open for further replies.
mga boss. isa lang talaga gusto ko. kahit anong skin ni Karrie lang basta +8 sobrang saya ko na. maraming salamat sa magbibigay..

id: 69550020 (2126)
username: AnnoyinG

yan lang mga lods. yun + lang talaga mahalaga saken.. para sa kaisa isa kong hero ginagamit. sana may pumansin. salamat mga lods
 
Any skin ni selena boss.
ID: 40257613
Username ko is dalawang Japanese Kanji. Di ko Ma type dto sa PC. hehe
Thanks in Advance. God bless you po. hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 98
    Replies
  • 7K
    Views
  • 79
    Participants
Last reply from:
atchupbwrd

Online now

Members online
1,186
Guests online
3,396
Total visitors
4,582

Forum statistics

Threads
2,318,261
Posts
29,194,956
Members
1,180,860
Latest member
99Steff
Back
Top