❓ Help Sun LTE UPGRADE SIM

Status
Not open for further replies.

Absolooowt

Eternal Poster
Mga ssob, pano po i upgrade yung sun sim?, LTE yung sim ko pero pra ma claim yung free YouTube kailangan pa i upgrade?, Paano po i upgrade ng hindi na ginagamit yung pinapabili ni Sun na pang upgradeng sim

TIA :)
 
gamit ka mga new phones na LTE capable..
in my case kasi, yung phone ng kapatid ko 4g sya pero di ko pa rin ma accept dun..kaya dun ako sa kaklase ko na may new phone at subok na nya sa free YT... ayon automatic naming na claim ang free video sa device nya.. now nasa 4g pocket wifi ko na nakasalpak palagi ang sim. walang patayan.
 
gamit ka mga new phones na LTE capable..
in my case kasi, yung phone ng kapatid ko 4g sya pero di ko pa rin ma accept dun..kaya dun ako sa kaklase ko na may new phone at subok na nya sa free YT... ayon automatic naming na claim ang free video sa device nya.. now nasa 4g pocket wifi ko na nakasalpak palagi ang sim. walang patayan.
So dapat po yun papasukan ng sim ay yung LTE lalabas sa data? Hindi yung 4G?
 
So dapat po yun papasukan ng sim ay yung LTE lalabas sa data? Hindi yung 4G?
feel ko may mga piling device lang kasi na supported eh.. pero ewan ko ba paano nila na dedetect na 4g LTE eh..
sa kapatid ko kasi may 4g-LTE capable phone sya.. pero nung sinalpak ko sim ko dun.. di pa rin ma claim.. upgrade ko daw device ko.. so no choice na ako. punta ako sa kaklase ko. kasi new phone sa kanya at nakailang claim na rin sya sa promo na to..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 564
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Scavenger

Online now

Members online
1,133
Guests online
1,765
Total visitors
2,898

Forum statistics

Threads
2,317,869
Posts
29,193,249
Members
1,180,697
Latest member
Mungaw11
Back
Top