❓ Help Smart signal problem

Status
Not open for further replies.

rossinante

Forum Expert
Patulong naman mga sir, block na ba ko sa smart? Nanonood lang kase ako Kimetsu no yaiba sa fb with injector to tas biglang nawala signal ko sa smart tas pagbalik biglang 3g na sya pati yung tabi ng battery percent ko wala na ring lumalabas na 4g. Sa area ko lang ba to? kahit i airplane mode on off ko wala ring nangyare 3g parin hays
IMG_20190901_122339.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 373
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Nontikweed

Online now

Members online
1,133
Guests online
1,765
Total visitors
2,898

Forum statistics

Threads
2,317,869
Posts
29,193,249
Members
1,180,697
Latest member
Mungaw11
Back
Top