❓ Help Bawat upgrade sim, pababa ng pababa ang blocking limit :(

Status
Not open for further replies.

The_Weeknd

Forum Veteran
First upgrade sim 3.xgb
Second upgrade sim 500mb na lang (after 1 hour block agad)
nag-intay naman ako ng 24 hours after block bago mag upgrade pero wala rin effect

di naman ganito last 2 months, ung upsim ko umaabot pa 5-10gb bago block uli
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 738
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
DummyTanong

Online now

Members online
1,133
Guests online
1,765
Total visitors
2,898

Forum statistics

Threads
2,317,869
Posts
29,193,249
Members
1,180,697
Latest member
Mungaw11
Back
Top