❓ Help Open SSH no load smart/tnt ehi

Status
Not open for further replies.

jamzter17

Eternal Poster
Mga boss pwede pa link sa mga thread nyo na open ssh na no load ehi for smart/tnt.
or baka pwede mgpa gawa sa mga master jan. Yung pwede e pang ML ko.ako na bahala sa ssh account.basta pa open lang ssh.
Nka limutan ko na gumawa ehi file.haha

♡♡♡

Refresh ko pa knowledge ko sa pag gawa ehi.
Balik lood ulit kay injectir since my no load na ulit. :D
Salamat mga master!!!salute!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 476
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
jamzter17

Trending Topics

Online now

Members online
643
Guests online
1,223
Total visitors
1,866

Forum statistics

Threads
2,316,155
Posts
29,185,602
Members
1,182,837
Latest member
bellus16
Back
Top