❓ Help Cabal mobile

Status
Not open for further replies.
]
may cabal pc ka lods?
mag pc or lop top ka na lang sir at pa load ng gosurf 50 matipid naman c cabal sa data nasa 12-20kbps lang naman kinakain nya so advise ko search ka na lng ng mga patong trick dto yung mga gotscombo promos na may pang call,txt at 1Gb na data good for 15 days kung gaming lang habol mo. Globe sim gamitin mo.
 
mag pc or lop top ka na lang sir at pa load ng gosurf 50 matipid naman c cabal sa data nasa 12-20kbps lang naman kinakain nya so advise ko search ka na lng ng mga patong trick dto yung mga gotscombo promos na may pang call,txt at 1Gb na data good for 15 days kung gaming lang habol mo. Globe sim gamitin mo.
Cabal ph account po lods haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 371
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
jawaa123

Trending Topics

Online now

Members online
1,108
Guests online
2,260
Total visitors
3,368

Forum statistics

Threads
2,315,810
Posts
29,184,130
Members
1,182,712
Latest member
ggrald7
Back
Top