🔒 Closed Investagram tutorial?

Status
Not open for further replies.

_MaeFrnndz

Fanatic
I find it hard to use this site/app called investagram.. investagram is for stock market and gusto ko po sana matuto gamitin siya i find it nakakalito po kasi sorry..
 
tip:
1. familiarize muna ma'am sa mga stock codes start with PSEi (index top 30 companies-"blue chips")
-pse website-pse(dot)com(dot)ph/stockMarket/listedCompanyDirectory(dot)html
sc.jpg

2. alamin mga stock terms kagaya ng 52 wk high(highest price ng stock in a year), 52 wk low(lowest price ng stock in a year), bea r trend, bull trend, support (saan nagbounce yung price tas umangat) and resistance (saan nauntog yung presyo at bumagsak) etc

INVESTA mobile App
kung mobile gamit nyo at investa app focus kayo madam sa
👇
watcher
✅dito pwede kayo maglist ng top ten stock choices ninyo as a free member para makita ninyo galawan ng bawat stocks na napili ninyo

apps
✅chart-dito pwede kayo magset up ng mga indicator/oscillator kagaya ng moving average, trend lines, bollinger, MACD etc
✅calculator-pwede mo itesting ilang shares bibilhin mo kung magkano babayaran with fees at kung ibebenta mo yung shares kung magkano kikitain mo
✅learn-tutorial select mo lang sa stock market dun sa free (join class) at read mga blogs/articles/videos (how to read stock charts, candlesticks etc)

stocks
✅overview ng mga stocks kung ano yung 52wk high&low, last 5 candlesticks, support and resistance etc

the rest pwede muna explore madam pero yang tatlo sa mobile app ang mas importante, pag gusto mo makasagap ng chismis at hype pwede mo bisitahin yung social hehe

good luck madam😊

👉 https://phcorner.org/threads/760386/
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 120
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
conviction

Online now

Members online
857
Guests online
2,719
Total visitors
3,576

Forum statistics

Threads
2,320,249
Posts
29,205,053
Members
1,179,655
Latest member
Senpaidick
Back
Top