🔒 Closed Patulong Naman mga expert

Status
Not open for further replies.

Josemari_10

Forum Expert
Mga ka pH _ kunting oras lang po hinihingi ko sana matulungan nyoko sa problema ko sa computer ko lagi kasi syang ng Blue screen o kung tawagin ay crush dump , Pag gumagamit ako ng vpn sa computer laging crush dump nag blue screen at nag auto start sya ng kusa ano po kayang magandang gawin doon para mawala na yung blue screen . salamat sa mga expert dyan
 
Mga ka pH _ kunting oras lang po hinihingi ko sana matulungan nyoko sa problema ko sa computer ko lagi kasi syang ng Blue screen o kung tawagin ay crush dump , Pag gumagamit ako ng vpn sa computer laging crush dump nag blue screen at nag auto start sya ng kusa ano po kayang magandang gawin doon para mawala na yung blue screen . salamat sa mga expert dyan
anong vpn ba gamit mo, kasi baka naman virus yun or may virus pc mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 91
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Final

Online now

Members online
1,243
Guests online
3,335
Total visitors
4,578

Forum statistics

Threads
2,317,626
Posts
29,192,255
Members
1,181,529
Latest member
cpktnwt
Back
Top