❓ Help Globe unli bug katay na?

Status
Not open for further replies.

PHC Bor1s

Fanatic
Sino mga nakapag pagana ng unli bug promo jan? Nagana paba sainyo? Wala na ata saken e. Nag text na nung tungkol sa globe fup sabay nawalan na ko ng connection. Nung isang araw mga 10pm nagstart bumagal ng sobra net ko,ultimo free data ayaw mag load. Kanina lang bumalik mga 11 pm pero ngayon wala na ata. Naka 1 week pa naman ako sayang
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 834
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
imbet_bert

Trending Topics

Online now

Members online
1,272
Guests online
2,797
Total visitors
4,069

Forum statistics

Threads
2,319,745
Posts
29,202,367
Members
1,179,901
Latest member
bobte2
Back
Top