Registered ako sa giga99 at ml10 pero wala na akong shareable data. Diko lang alam kung ung video everyday or ung 200mb/day ang dahilan kung bat ako connected.
Connected si psiphon.
Proof
akitignan na lang mga ss.
Connected si psiphon.
Proof
akitignan na lang mga ss.