Mga ilan nalang paps ung blocking sakanya??hindi na
Awww,,kababa,2gb block
Ok,,ako nalang magsusugal papsi,hehemagandang tanong to
,pag nag ctc ulit ako
try natin ,
ayaw ko isugal mga sim
ngaun,may free video kasi lahat
Mga paps ilan naba ngaun ang capping sa SUN ctc50,
kaya parin po ba hanggang 7GB??
thanks po
Thanks paps,Paps ako nai-sugal ko na akin CTC30 umabot ako ng 7gb block na madaling araw sya na block siguro i limit mo na lang na 5gb perday totoo yan
Wag kang aabot sa 6gb delikado na 5gb fb fb ka na lang hanggang sa maka tulog ka,pero try mo kung isusugal muna yung sim moThanks paps,
Nakaka 1.7 gb palang ako,tigilan koto pag mga 5 to 6GB tas update ako dito pag nablock o hindi.
Cge paps,thanks ng marami,Wag kang aabot sa 6gb delikado na 5gb fb fb ka na lang hanggang sa maka tulog ka,pero try mo kung isusugal muna yung sim mo
Hehe,,zarry.ako na mismo magcacapcorrection lang... iba yung capping sa blocking...

hindi na
2gb block
magandang tanong to
,pag nag ctc ulit ako
try natin ,
ayaw ko isugal mga sim
ngaun,may free video kasi lahat
Paps ako nai-sugal ko na akin CTC30 umabot ako ng 7gb block na madaling araw sya na block siguro i limit mo na lang na 5gb perday totoo yan
Ingat sa blocking ts.
correction lang... iba yung capping sa blocking...
UPDATE2gb pinaka safe
Nice!Humina na dl speed ko,
Pero still downloading,