❓ Help Globe users super slow connection

Status
Not open for further replies.

PHC Bor1s

Fanatic
Ako lang ba sobrang bagal connection dito? Globe user ako. Ultimo free data sobrang bagal mag load. Pagpost ko neto pahirapan pa,may connection naman pero sobrang bagal. Natry ko na restart,on/off phone,airplane mode,palit 4G to 3G pero wala paden e. Kagabi pa to nagsimula mga 10 pm badtrip
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 797
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Slaughter

Trending Topics

Online now

Members online
662
Guests online
1,734
Total visitors
2,396

Forum statistics

Threads
2,315,388
Posts
29,182,309
Members
1,182,580
Latest member
laura12345
Back
Top