🔒 Closed Nakaka highblood, ka aga aga pero relax lang tau

Status
Not open for further replies.
Kung meron lang sana tinatawag na ulimited, ulitin ko huh "UNLIMITED INTERNET" kahit ganu pa yan ka mahal or ka mura, from the word "UNLIMITED" until mag expired unlimited sana. Sa pilipinas ka lang makakakita ng "UNLIMITED INTERNET" pero CONSUMABLE at may CAPPING, sa promo nakalagay unlimited, mga yudiponggol kau...
Sarap mag mura, pero chill lang uy, ulitin ko sarap mag mura pero chill lang talaga. 😡😒😅
#Palit na naman ng sim kainis...
 

Attachments

  • IMG_20190830_074407.webp
    IMG_20190830_074407.webp
    114.8 KB · Views: 45
gantihan mo sila,Mag bidyo araw-araw ka na lang ni Araw, kay Talino din naman sila kumukuha ng signal. di nga lang unlimited pero makakaabot ka ng 30-50 gb per day for 60days, libre pa. di na masama. 😁
 
Kung meron lang sana tinatawag na ulimited, ulitin ko huh "UNLIMITED INTERNET" kahit ganu pa yan ka mahal or ka mura, from the word "UNLIMITED" until mag expired unlimited sana. Sa pilipinas ka lang makakakita ng "UNLIMITED INTERNET" pero CONSUMABLE at may CAPPING, sa promo nakalagay unlimited, mga yudiponggol kau...
Sarap mag mura, pero chill lang uy, ulitin ko sarap mag mura pero chill lang talaga. 😡😒😅
#Palit na naman ng sim kainis...
Syempre naman Pinas pa. Competitive ang pricing ng pinas pero hindi ang serbis. hehehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 389
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Ronann11

Trending Topics

Online now

Members online
1,371
Guests online
3,635
Total visitors
5,006

Forum statistics

Threads
2,317,615
Posts
29,192,176
Members
1,181,510
Latest member
Sevyok
Back
Top