❓ Help May blocking po ba sa GLOBE/TM?

Status
Not open for further replies.
hindi pa kasi may mabagal ang 4g ng xiaomi sa globe (band issue)
sun pa rin pero 2-3gb a day, di pa naman nabablock
tsaka medyo lugi ung mga promo sa globe, 3gb for 1 week eh pang 1 day lang un sa sun
anung promo paps gamit mo sun? kung bakit sabi mo 3gb for 1week lang eh for sun 1 day lang yun.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 780
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
The_Weeknd

Online now

Members online
987
Guests online
1,592
Total visitors
2,579

Forum statistics

Threads
2,317,849
Posts
29,193,154
Members
1,180,687
Latest member
jsjd3
Back
Top