🔒 Closed PC Case grounded

Status
Not open for further replies.

anthrax3000

Eternal Poster
Guys, pano alisin yung static ng PC Case? Inayos ko ng maigi ung mga wirings nya, kaso grounded parin. Pag hahawakan ko yung top part ng case, may static akong nararamdaman. Normal lang kaya yun or may problema sa wiring ko?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 275
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
elbawonknu

Trending Topics

Online now

Members online
1,327
Guests online
2,396
Total visitors
3,723

Forum statistics

Threads
2,319,324
Posts
29,199,864
Members
1,180,294
Latest member
Adobo696969
Back
Top