❓ Help Regarding about no load!

Status
Not open for further replies.

PHC-Graduate

Forum Veteran
Mga ka PHC ask ko lang po, based on your own observation mga ilang mb po kayo bago na ba block sa SMART at TNT? using no load trick?
May any tips po ba kayo na ma e rerecommend para maka iwas at ma extend ang blocking? All your answers were very much appreciated po. Salamat !
 
try mo on off data mo after 10mins of browsing, downloading etc. para marefresh ip. sakin 600mb limit lang daily tapos nakaset lang sa 3G. nablock isa ko sim nung niset sa 4G 400mb palang nawalan na ng data. mahirap na ngayon maging heavy user lalo nat active sa blocking.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 357
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
047

Online now

Members online
1,196
Guests online
2,110
Total visitors
3,306

Forum statistics

Threads
2,317,909
Posts
29,193,415
Members
1,180,720
Latest member
09216477222
Back
Top