🔒 Closed Tanong lang about free video everyday

Status
Not open for further replies.

mandeukie

Forum Veteran
Ginagawa ko kasi walang patayan ng data para di magcap at mabypass ang free yt. Kaso nito lang, kusa ng nag NO SIM o NO SERVICE tong sim ko kahit okay naman signal. Tapos biglang babalik ang data at signal ng network, then ayun magtetext na bigla si sun ng "You have fully consumed..." di na tuloy makaconnect sa vpn. Hahaha. Pano ko kaya maaayos yun?
 
Ginagawa ko kasi walang patayan ng data para di magcap at mabypass ang free yt. Kaso nito lang, kusa ng nag NO SIM o NO SERVICE tong sim ko kahit okay naman signal. Tapos biglang babalik ang data at signal ng network, then ayun magtetext na bigla si sun ng "You have fully consumed..." di na tuloy makaconnect sa vpn. Hahaha. Pano ko kaya maaayos yun?
akin naman, kusang nag re reboot yung modem ko hahah, ayaw ma disable ng auto reboot..
 
Halos magka-pareho tayo ng sitwasyon sa magkaibang aspeto..
Sa akin kasi data indicator nawawala then babalik at pagbalik, boom! Sabay text fully consumed haha..
 
Halos magka-pareho tayo ng sitwasyon sa magkaibang aspeto..
Sa akin kasi data indicator nawawala then babalik at pagbalik, boom! Sabay text fully consumed haha..
Naranasan ko na rin yan paps kahit good signal naman nawawala bigla haha. Inuutakan tayo ni sun eh 😏
 
Nangyari naman sakin sa modem ko biglang na red yung indicator nya ,maya maya nag yellow it means sakin block sim ko pero chinceck ko naman connected sya so it means d sya block ni reboot ko nalang modem ko ganun parin sya , ginawa ko tinanggal ko sa saksakan then sinalpak ko ok na. Baka sa signal lang paps . SKL ;)
 
Nangyari naman sakin sa modem ko biglang na red yung indicator nya ,maya maya nag yellow it means sakin block sim ko pero chinceck ko naman connected sya so it means d sya block ni reboot ko nalang modem ko ganun parin sya , ginawa ko tinanggal ko sa saksakan then sinalpak ko ok na. Baka sa signal lang paps . SKL ;)
Bumabalik naman data paps kaso yun nga hindi na maka internet kasi nagcap na dahil namatay data haha hintay na naman ng 8am
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 854
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
CkManuel

Online now

Members online
423
Guests online
1,769
Total visitors
2,192

Forum statistics

Threads
2,318,651
Posts
29,196,488
Members
1,181,015
Latest member
Shinra-man
Back
Top